Chính sách đổi trả

Đổi - Trả hàng một trong  những chính sách đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Trong vòng 05 ngày kể từ ngày mua hang,  khách hàng sẽ được đổi mới sản phẩm giá trị ngang bằng hoặc cao hơn sản phẩm đã mua. Quý khách vui lòng đọc kỹ chính sách Đổi - Trả dưới đây để đảm bảo quyền lợi của mình. 

Chi tiết chính sách Đổi - Trả hàng: 

  • Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá trước khi nhận. 

  • Chính sách này không áp dụng cho các sản phẩm thuộcDanh mục sản phẩm hạn chế(sản phẩm không áp dụng đổi trả) được liệt theo bảng chi tiết bên dưới.

  • Đối với khách hàngkhu vực TP. Nội thể đến trực tiếp liên hệ Đổi/Trả hàng/ Bảo hành tại văn phòng theo địa chỉ:Số 12 ngõ 160/5/3 đường Phan Trọng Tuệ, Thanh Trì, Nội 

  • Đối với khách hàngtỉnh thành khác thể gửi qua các công ty cung ứng dịch vụ vận chuyển hang hóa. 

  • Các sản phẩm thực hiện Đổi/ Trả hàng phải sản phẩmkhông nằm trong Danh mục sản phẩm hạn chế. 

  • Sản phẩm còn mới 100% nguyên tem mác, nguyên đai, nguyên kiện ban đầu (không trầy xước, rách, nát, nứt vỡ…) đầy đủ phụ kiện. 

  • Hàng hóa phải qua thẩm định kỹ thuật chưa qua sử dụng hóa đơn bán hàng đi kèm. 

  • Quy trình đổi trả hàng được thực hiện khi kiện hàng được hoàn về tại kho hàng của Công ty cổ phần Tịnh Xưa Quán 

  • Trong thời gian quy định được Đổi/Trả hàng. 

  • Sản phẩm khách hàng cần đặt cọc tiền trước khi sản xuất, nhập chuyển hàng(trừ lỗi kỹ thuật do sản xuất) không áp dụng chính sách Đổi - Trả hàng 

Lưu ý: Những sản phẩm đổi trả không đáp ứng các điều kiện nêu trên sẽ được tự động chuyển hoàn về địa chỉ đăng theo thông tin đơn hàng của Quý khách 

Một số điều kiện thể đi kèm, Quý khách vui lòng tham khảo thông tin chi tiết bên dưới: 

 

Trường hợp Đổi/Trả hàng do từ phía khách hàng 

1. Đổi hàng (Đổi hàng theo nhu cầu của khách): 

- Tất cả các mặt hàng mua từ ZAMBALA Không nằm trong Danh mục sản phẩm hạn chế đều thể đổi lại trong vòng 07 ngày kể từ ngày ZAMBALA giao hàng (trừ khi quy định khác): 

  • Miễn phí đổi với hàng(tùy từng trường hợp) giá trị ngang bằng hoặc lớn hơn. 

  • Thu phí 10%(tối thiểu 20.000 VNĐ)nếu đổi hàng giá trị thấp hơn sản phẩm đã mua.  

- Quý khách vui lòng trả thêm phí vận chuyển, lắp đặt, giá trị chênh lệch hàng hóa (nếu ). 

- Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng tại ZAMBALA sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm không giới hạn ở: 

  • Còn nguyên đóng gói bao không bị móp rách 

  • Đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện. 

  • Tem/ phiếu bảo hành(chưa thông tin), tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật các quà tặng kèm theo (nếu )v.vphải còn đầy đủ nguyên vẹn 

  • Không dữ liệu trong sản phẩm thiết bị lưu trữ. 

  • Không bị bẩn, trầy xước, bể vỡ, hỏng, mùi lạ hoặc dấu hiệu đã qua giặt tẩy hoặc qua sử dụng. 

- Sau 07 ngày kể từ ngày mua, ZAMBALA sẽ không giải quyết các trường hợp khách hàng nhu cầu đổi hàng. 

 

2. Trả hàng (Trả hàng khách không ưng ý): 

- Tất cả các mặt hàng mua từ ZAMBALA Không nằm trong Danh mục sản phẩm hạn chế đều thểtrả lại trong vòng 05 ngày kể từ ngày ZAMBALA giao hàng (trừ khi quy định khác), quá thời hạn trên chúng tôi không hỗ trợ trả lại hàng. 

- Quý khách vui lòng chịu mức phí10% (phí tối thiểu: 20.000 VNĐ) trên giá trị hàng hóa chi phí vận chuyển, lắp đặt kèm theo(nếu ) khi trả hàng. 

- Chúng tôi chỉ chấp nhận nhận lại các sản phẩmcòn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng tại ZAMBALA sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm các điều kiện: 

  • Còn nguyên đóng gói bao không bị móp rách 

  • Đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện. 

  • Tem/ phiếu bảo hành (chưa thông tin), tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật các quà tặng kèm theo (nếu ) v.vphải còn đầy đủ nguyên vẹn 

  • Không dữ liệu trong sản phẩm thiết bị lưu trữ. 

  • Không bị bẩn, trầy xước, bể vỡ, hỏng, mùi lạ hoặc dấu hiệu đã qua giặt tẩy hoặc qua sử dụng. 

  •  

Đổi/Trả hàng không do từ phía khách hàng 

1. Hàng giao bị bể vỡ, sai nội dung hoặc bị thiếu: 

- zambala khuyến cáo Quý khách hàng phảikiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng sản phẩm trước khi thanh toánđể đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng tình trạng bên ngoài không bị tác động (bể vỡ/ trày xước). Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng /hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi phương án xử kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ). 

- Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng sau đó phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư: [email protected]để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến Quý khách 

-Sau 2 ngàykể từ ngày Quý khách nhận hàng,Zambala quyền từ chối hỗ trợcho những khiếu nại theo nội dung như trên. 

2. Hàng giao bị lỗi kỹ thuật 

- Sản phẩm chỉ được xem lỗi kỹ thuật khi được xác nhận từ chính Trung tâm kỹ thuật hoặc Trung tâm bảo hành của sản phẩm. 

- Khi Quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua tại ZAMBALA, vui lòng thực hiện các bước sau đây: 

Bước 1: Tự kiểm tra cách thức sử dụng sản phẩm, các thao tác được hướng dẫn trong sáchHướng dẫn sử dụngđi kèm với mỗi sản phẩm (nếu ). 

Bước 2: Quý khách liên hệ với Trung tâm thuật/ bảo hành nằm trong Sách hướng dẫn sử dụng hoặc Phiếu bảo hành của sản phẩm(nếu ). Đối với một vài dòng sản phẩm tiêu biểu, Quý khách thể tìm thấy thông tin bảo hành trên Website của nhà sản xuất. 

Bước 3: Trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu Quý khách được xác nhận từ Trung tâm kỹ thuật hoặc Trung tâm bảo hành của sản phẩm rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, Quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng. 

- Nếu không thể liên hệ với Trung tâm kỹ thuật/ bảo hành của sản phẩm, hãy liên lạc ngay với bộ phận Chăm sóc khách hàng của chúng tôi: 

046.670.7759- Email: [email protected] 

Theo kinh nghiệm của chúng tôi, hơn một nửa sản phẩm hoàn về do lỗi kỹ thuật sau khi được bộ phận kỹ thuật kiểm tra đều được đánh giá sản phẩm nằm trong điều kiện sử dụng hoàn hảo. vậy, để tiết kiệm thời gian thuận tiện cho Quý khách,vui lòng đọc kỹ hướng dẫn sử dụng hoặc liên hệ tham vấn trực tiếp với bộ phận hỗ trợ kỹ thuậtcủa sản phẩm để chắc rằng sản phẩm đã được lắp ráp, kết nối vận hành chính xác trước khi gửi hàng về lại ZAMBALA. 

 

Phương thức hoàn tiền 

- Sau khi ZAMBALA khách hàng đã thống nhất được việc Đổi/Trả lại hàng, trường hợp Quý khách được hoàn lại tiền sẽ những phương thức sau: 

- Đổi sản phẩm mới cùng loại. Quý khách vui lòng chịu phí lắp đặt, vận chuyển (nếu ) 

- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của Quý khách cung cấp 

- Tiền mặt. Quý khách vui lòng nhận trực tiếp tại ZAMBALA 

- Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ. 

Những đóng góp của Quý khách sẽ góp phần làm tăng chất lượng dịch vụ của ZAMBALA nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Mọi chi tiết hoặc thắc mắc, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua bộ phận Chăm sóc khách hàng: 

046.670.7759- Email: [email protected] 

Xin trân trọng cảm ơn! 

 

Ghi chú: 

Chính sách đổi trả chỉ áp dụng khi sản phẩm còn nguyên bao , khách hàng chưa sử dụng, kích hoạt sản phẩm, sản phẩm nằm ngoài danh sách hạn chế áp dụng đổi trả, khách hàng phải chịu phí vận chuyển lắp đặt, đổi trả hàng (nếu ).